Giỏ hàng (0)  Hotline: (08) 66 743 325 - 0919 370 325
Sản phẩm
Hỗ trợ online

Chi nhánh Tân Phú
Chi nhánh Tân Phú
08 66 743 325
0909 350 325

Chi nhánh Quận 8
Chi nhánh Quận 8
08 66 846 325
0909 380 325

CN Bình Thạnh
CN Bình Thạnh
08 66 765 325
0919 370 325

Chi nhánh Gò Vấp
Chi nhánh Gò Vấp
08 66 806 325
0906 390 325

CN Bình Dương
CN Bình Dương
0650 6268 750
0909 789 325

Phòng kinh doanh
Phòng kinh doanh
0909 990 325

Hàng bán chạy
Quảng cáo

nemtragop.com

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 
Thế Giới Nệm chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Cty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị sai 
Thế Giới Nệm khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
​Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp - Áo Vải bị rách) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật  trước khi gửi hàng về lại Công ty.


Tin tức khác:

Chính sách bảo hànhChính sách bảo hành

Chính sách giao hàngChính sách giao hàng

Phương thức thanh toánPhương thức thanh toán

Hướng dẫn mua hàngHướng dẫn mua hàng

Chính sách Quy trình xử lý khiếu nạiChính sách Quy trình xử lý khiếu nại

Quy định bảo mật thông tinQuy định bảo mật thông tin

Thương hiệu
Tin tức
Quảng cáo

Dunlopillo

đăng ký bộ công thương

Thống kê

.Giấy phép KD số 0309583406 - Cấp ngày 15/12/2009 do sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp